คอลลาเจนจุ๋ย, เจิร์ซแอนด์กลอส, คอลลาเจนจุ๋ย-วรัทยา, Jerz&Gloss, คอลลาเจน-จุ๋ย, เจิร์ซ แอนด์ กลอส, Jerz and Gloss, Jerz & Gloss, คอลลาเจน จุ๋ย วรัทยา, Jerz & Gloss, เจิร์ซ-แอนด์-กลอส, คอลลาเจนจุ๋ย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » นครพนม » 41265

คอลลาเจนจุ๋ย, เจิร์ซแอนด์กลอส, คอลลาเจนจุ๋ย-วรัทยา, Jerz&Gloss, คอลลาเจน-จุ๋ย, เจิร์ซ แอนด์ กลอส, Jerz and Gloss, Jerz & Gloss, คอลลาเจน จุ๋ย วรัทยา, Jerz & Gloss, เจิร์ซ-แอนด์-กลอส, คอลลาเจนจุ๋ย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รายละเอียด

Jerz and Gloss
คอลลาเจน จุ๋ย วรัทยา
เจิร์ซ แอนด์ กลอส Jerz & Gloss
คอลลาเจน 10,000 mg.

สอบถาม และสั่งซื้อ เจิร์ซ แอนด์ กลอส โทร 087-086-6806

สอบถาม สั่งซื้อ ผ่าน LINE ID : BEAUTYORDERSHOP

ดูรายละเอียดเพิ่ม ที่ http://www.beautyordershop.com

บริการจัดส่งสินค้าฟรี ทั่วประเทศ ทางไปรษณีย์ EMS

คอลลาเจนผง รสชาติ Mixed Berry เปรี้ยว หวาน อร่อยมากๆ ทานก่อนนอนวันละแก้ว ตื่นมารู้สึกสดชื่น หน้าใสๆ ผิวเปล่งปลั่ง โมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้เร็ว แม้นอนก็สวย

คอลลาเจนผง แบบชง Jerz and Gloss เจิร์ซ แอนด์ กลอส ขนาดบรรจุ 20 ซอง ซองละ 15 กรัม ซึ่งเยอะกว่า คอลลาเจนปรกติตามท้องตลาด 10 กรัม จึงทานน้อยวันกว่า แต่เห็นผลเร็วกว่า เนื่องจากมี โมเลกุลที่เล็ก และ บรรจุปริมานเยอะกว่า ร่างกายดูดซึมทันที ได้เต็มที่ ขาวใสกิ๊งกว่าที่เคย

ส่วนประกอบสำคัญ เจิร์ซ แอนด์ กลอส Jerz and Gloss ใน 1 ซอง

ปริมาณคอลลาเจน 10,000 mg. เป็นสัดส่วนที่เหมาะสม ต่อร่างกาย ตามผลการวิจัยของประเทศญี่ปุ่น

Hydrolyzed Collagen 7,000 mg. เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ชะลอการเสื่อมสภาพได้ยาวนาน

Collagen Peptide 3,000 mg. โมเลกุลเล็ก ดูดซึมอย่างรวดเร็ว เข้าฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน และหย่อนคล้อยในทันที และด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าสกัดจากธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ที่อัดแน่น

Mixed Berry เข้มข้น ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่า ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เสริมการทำงานของ Collagen ได้อย่างสมบูรณ์

สูตรเฉพาะ 3L (L-Glutamine, L-Cysteine, L-Glycine) + Glutathione ช่วยเพิ่มการสร้าง Phaeomelanin เม็ดสีขาว ผิวจะผุดผ่อง กระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ และกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยปกป้อง และฟื้นฟูเซลล์จากการถูกทำลาย

Acerola Cherry Extract ราชาแห่งวิตามินซี ที่อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant ซึ่งมากกว่าผลส้มถึง 80 เท่า ช่วยปกป้องผิวที่จะถูกทำลายในอนาคต

Melon Juice Concentrate อีกหนึ่งสารต้านอนุมูลอิสระ ประสิทธิภาพสูงที่สามารถลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ

Glutathione กลูต้าไธโอน ปรับผิวกระจ่างใส ดีท๊อกซ์ผิว ไม่คล้ำดำเสียจากแสงแดด หรือ มลภาวะรอบตัว ขาวกิ๊งใน 7-10 วัน

Calcium Ascorbate ที่สุดของการทำหน้าที่ เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ทั่วร่างกาย สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่อง หลุมสิว รอยแผล จากมลภาวะต่างๆ Calcium Ascorbate สามารถช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เพื่อผิวที่แข็งแรง สำหรับสาวๆ รักสุขภาพ และสาวๆ ผิวสวยทุกคน

Red Raspberry ที่สุดของสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นผลไม้ที่หายากในประเทศไทย ด้วยคุณประโยชน์มากมาย ที่ช่วยการไหลเวียนของเลือด เพราะอุดมไปด้วยวิตามิน A และ B เป็นส่วนประกอบ จึงช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง

วิตามิน C และ E สูงจากผลไม้ 4 ชนิด ในผลิตภัณฑ์ เจิร์ซ แอนด์ กลอส Jerz and Gloss จะช่วยให้
1. ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ มีออร่าขึ้น
2. ทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอย
3. ทำให้สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ลดลง และช่วยยับยั้งการเกิดสิว
4. ทำให้จุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยแดงรอยดำลดเลือนลง
5. ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเต่งตึง

คอลลาเจนจากปลาทะเล ที่ประกอบด้วยห่วงโซ่ Poly Peptide 3 เส้น ซึ่งมีโครงสร้างเป็นเกลียว Helix ประมาณ 100,000 โมเลกุล และ คอลลาเจน เปปไทด์ ที่ผ่านระบบการย่อย ด้วยเอนไซม์จนมีโมเลกุลที่เล็ก ขนาด 400 Dalton มากกว่าคอลลาเจนในรูปแบบอื่น ส่งผลให้ร่างกายสามารถดูดซึม และนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมประสิทธิภาพที่ได้รับอย่างเต็มที่ ซึ่งร่างกายดูดซึม และนำไปใช้ได้ง่าย ช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตคอลลาจเจน และเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ปรับสภาพผิวไม่แห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดเผา ชะลอการเกิดริ้วรอย

คอลลาเจนเปปไทด์ เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) คือเหล่าบรรดาเอนไซม์กรดอะมโน อาหารเสริม วิตามิน และแร่ธาตุ ที่ปกป้องเราจาก อนุมูลอิสระ (Free radical) อันเป็นปฏิกิริยาออกซิเดชัน ที่ควบคุมไม่ได้ ซึ่งสามารถทำลายเซลล์ และทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ร่างกายเราผลิตอนุมูลอิสระทุกวันจากกระบวนการเผาผลาญ เพื่อให้เกิดพลังงาน หมายถึงมันคือผลพลอยได้ที่เรา ไม่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมลพิษในอากาศ ควันบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ โรคภัยไข้เจ็บ ไปจนถึงอาหารปิ้งย่าง อายุที่มากขึ้น กระทั่งการออกกำลังกายอย่างหักโหมจนเกินไป ล้วนก่อให้เกิดอนุมูลอิสระเพิ่มขึ้นทั้งสิ้น

วิธีทาน Jerz & Gloss คอลลาเจน เจิร์ซ แอนด์ กลอส จุ๋ย วรัทยา 10,000 mg.

เป็นคอลลาเจนผง ชงผสมกับน้ำเย็น แล้วทาน รสชาติอร่อย ไม่มีความรู้สึกเหมือนว่าทานคอลลาเจนเลยค่ะ แตกต่างจาก คอลลาเจนยี่ห้ออื่น ตามท้องตลาด

ขนาดบรรจุ 20 ซอง ซองละ 15 กรัม

หมายเลขทะเบียน อย.13-1-02954-1-0046


สอบถาม และสั่งซื้อ เจิร์ซ แอนด์ กลอส โทร 087-086-6806

สอบถาม สั่งซื้อ ผ่าน LINE ID : BEAUTYORDERSHOP

ดูรายละเอียดเพิ่ม ที่ http://www.beautyordershop.com


ราคา 0 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 41265
ผู้ประกาศ : BEAUTY ORDER
เบอร์โทรติดต่อ : 087-086-6806
อีเมล : beautyordershop@hotmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 24 มกราคม 2560 เวลา 19:49:32 น.
วันที่หมดอายุ : 05 มิถุนายน 2567
IP : 124.122.58.xxx
เข้าชมวันนี้ 2 ครั้ง เข้าชมรวม 13283 ครั้ง